Chính sách mua hàng

 CHÍNH SÁCH MUA HÀNG GLUTA WHITE

 

 

 

1. GIAO NHẬN HÀNG

 

Sau khi khách hàng đặt mua hàng (qua website hoặc qua hotline), chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện thoại xác nhận thông tin giao nhận hàng.

 

Hàng sẽ được gửi theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc bưu điện theo thông tin khách hàng cung cấp.

 

Khách hàng nhận hàng, kiểm tra hàng, thanh toán tiền cho nhân viên giao nhận.

 

Để kích hoạt bảo hành sản phẩm khách hàng phải tải app sandotot và quét mã QR theo hướng dẫn trên sản phẩm. Hãng mỹ phẩm Gluta White  chỉ có trách nhiệm nhận bảo hành khi khách hàng thực hiện  cào mã QR code trên vỏ hộp và tải app Sàn Đồ Tốt để quét mã QR xác định hàng chính hãng.

 

2. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

 

Phương thức thanh toán COD

 

COD (dịch vụ giao hàng nhận tiền) là phương thức thanh toán bằng cách đưa tiền trực tiếp cho người vận chuyển ngay sau khi nhận được hàng.

 

Các bước thanh toán bằng COD bao gồm:

 

Bước 1: Sau khi khách hàng đặt hàng, chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng với Quý khách trong vòng 24h. Đơn hàng sẽ được xử lý sau khi xác nhận.

 

Bước 2: Sau khi kiểm tra, xác nhận tình trạng đơn hàng, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng đến quý khách.

 

Bước 3: Quý khách vui lòng nhận hàng và thanh toán theo hoá đơn từ nhân viên giao hàng. Trường hợp vắng mặt khi giao hàng, quý khách có thể nhờ người nhận thay và thanh toán.

 

Chi phí vận chuyển COD:

 

Đối với đơn hàng có giá trị lớn hơn hoặc bằng 3.000.000 vnđ trên giá lẻ thì khách hàng được miễn phí chi phí vận chuyển và khách hàng phải trả phí thu hộ tiền hàng. (Phí thu hộ tiền hàng = 1,3% tổng số tiền thu hộ).

 

Đối với đơn hàng có giá trị nhỏ hơn 3.000.000 vnđ trên giá lẻ, dựa trên bảng phí vận chuyển niêm yết của Viettel post hoặc một đơn vị vận chuyển khác, khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển và phí thu hộ tiền hàng.

 

Phương thức mua hàng trực tiếp

 

Khách hàng muốn mua hàng trực tiếp thì đến các showroom gần mình nhất để thực thiện giao dịch.

 

LƯU Ý:

 

Khách hàng chỉ nhận hàng và thanh toán theo phương thức COD, không thanh toán bằng chuyển khoản để tránh trường hợp một số cá nhân mạo danh công ty, cung cấp tài khoản ngân hàng cá nhân để lừa gạt khách hàng. Khách hàng tuyệt đối không thanh toán chuyển khoản khi chưa nhận mã sản phẩm và cào mã QR để tránh trường hợp lợi dụng uy tín thương hiệu Glutawhite để lừa đảo nhằm đảm bảo khách hàng ko bị lừa đảo tiền hoặc nhận hàng không chính hãng.


Sau khi quét mã QR trên app Sàn Đồ Tốt để kích hoạt bảo hành mà khách hàng phát hiện giá của sản phẩm khách hàng đã mua với giá sản phẩm niêm yết trên app có có sự chênh lệch, khách hàng vui lòng gửi phản hồi về “bán phá giá” hiển thị trong app, với mỗi khách hàng phản hồi về sản phẩm bán phá giá sẽ được công ty gửi tặng số tiền từ 1 triệu đến 5 triệu đồng.

 

Gluta White luôn bên bạn mỗi ngày để trao gửi yêu thương và mang đến vẻ đẹp, hạnh phúc cho người phụ nữ.

 

Cảm ơn quý khách đã đồng hàng cùng Gluta White!

 

 

 

 

 

Facebook